Gửi Nhật Ký

Ngày 25 Tháng 5

Chỉ vài tuần nữa, người bạn thân nhất của tôi sẽ kết hôn. Chồng sắp cưới của cô là một người đàn ông rất may mắn. Họ đã hẹn hò được hơn ba năm và anh ấy mới ngỏ lời cầu hôn cách đây ba tháng. Đây là một đám cưới nhanh như gió lốc! Vì cô ấy là bạn thân nhất của tôi, tôi chỉ cần cho cô ấy biết kỹ năng làm bánh của mình và làm cho cô ấy chiếc bánh cưới ngon nhất cho ngày đặc biệt của họ. Khi họ đang cố gắng tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt cho ngôi nhà mới của họ, cô ấy đã không ngần ngại nhận món quà của tôi. Chiếc bánh này sẽ là ấn tượng nhất trong số các bánh cưới. Tôi thực hiện sứ mệnh của mình là mang lại hương vị, kết cấu và thiết kế, vì chỉ những thứ tốt nhất mới xứng đáng cho họ.

Ngày 18 Tháng 6

Bây giờ là ngày cưới, và chiếc bánh của tôi đã được chuyển thành công đến sảnh tiếp tân, và đang đứng kiêu hãnh trên bàn của chính nó, được tất cả các vị khách chiêm ngưỡng.

Sau những bài phát biểu và những tràng pháo tay, tiếng cười, sự hạnh phúc và nước mắt, cuối cùng cũng đến lúc cắt bánh! Tôi nín thở chờ đợi, gần như không thể kìm được sự phấn khích của mình. Tôi đã nhấn mạnh trước ngày trọng đại rằng chiếc bánh sẽ được cắt ra và phục vụ như món tráng miệng, vì nó không chỉ giúp họ tiết kiệm nhiều tiền hơn mà tôi còn có thể thấy mọi người thưởng thức kiệt tác của mình.

Tôi đang ngồi tại chỗ của mình, quan sát mọi người đang ngồi ăn, gật đầu mỉm cười với nhau khi họ ngấu nghiến miếng bánh của mình. Nó làm cho tôi cảm thấy rất tốt. Khi một người phục vụ mời tôi một miếng, tôi lịch sự từ chối và tiếp tục nhìn chiếc bánh của mình được cắt ra.

Khoảng một giờ trước khi buổi khiêu vũ cuối cùng và màn chào tạm biệt kéo dài bắt đầu, tôi đến chỗ cô dâu và chú rể, ôm lấy cả hai. Tôi nói với họ rằng tôi không có cảm giác khó chịu nào về cuộc hôn nhân của họ; Dù sao thì anh ấy cũng là chồng sắp cưới của tôi cho đến sáu tháng trước, cho đến khi tôi phát hiện ra rằng họ đã ngoại tình hơn ba năm, nhưng tôi thực sự rất mừng cho cả hai. Họ là một cặp đôi hoàn hảo, và tôi chúc họ có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Tôi chọn một lối thoát lặng lẽ, trang nghiêm, vì tôi không muốn nhìn thấy các vị khách và đặc biệt là cô dâu chú rể ngã bệnh và (hy vọng là) chết. Chiếc bánh của tôi thực sự rất đặc biệt, và tất cả mọi người ở đây đều xứng đáng được hưởng một phần ngon lành của nó, sau tất cả thì họ đã ủng hộ chuyện tình cảm và đám cưới của họ.

Ngày 3 Tháng 7

Tôi vui mừng báo cáo rằng trong số 48 khách (không bao gồm tôi), có: –

17 trường hợp tử vong trong vòng 12 giờ

11 trường hợp tử vong trong vòng 48 giờ

20 người sống sót – không bao gồm cô dâu và chú rể

Ngày 14 Tháng 7

Tôi đang trốn trong một khách sạn, cách đó 35 dặm, nhưng tôi biết nhân viên lễ tân trông có vẻ sợ hãi. Ảnh hồ sơ của tôi đã được đăng trên tất cả các cửa hàng tin tức địa phương và đã bị đưa lên những nơi trực tuyến. Tất cả bọn họ đều muốn lấy máu của tôi. Tôi cẩn thận mở lớp giấy thiếc ra và ngắm nghía miếng bánh của mình. Tôi sẽ không bị cầm tù và tôi sẽ không bị sỉ nhục nữa.

1 thought on “Gửi Nhật Ký

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *